Live.Love

Live.Love

Monday, January 31, 2011

Ben

Ben and I never cut off our communication since I got here. We always texted each other, online chatting and sometimes phone calls. I never imagined that we will go this far (Who does?). He's a good man (sometimes pain in the ass), and I love him. :) One time we're changing text messages and the convo was kinda like this:

I: Gusto kong maging baladad.
B: Gusto ko din maging baladad ka.
I: Pag nagkababy tayo kulot din no?
B: Pag hindi yun kulot patay ka saken.
I: Hahaha. Ang cute mo!
B: Cute ka dyan! Kala mo nagbibiro ako.
I: Eh ang cute mo naman talaga eh.. Hihihi. :D
B: Muka mo.
I: Muka mo din! I love you.. Mahal mo ko?
B: I love you too.. Mahal na mahal kita.. Alam mo naman yun eh. mwah!



It's worth the wait. <3

No comments:

Post a Comment